วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

passive income ด้วยระบบ การหาเงินวันละ 20,000 บาท


PASSIVE INCOME
        อิสระด้านการเงินที่ดีที่สุดในโลก คือ PASSIVE INCOME รายได้ที่เกิดตลอดเวลาโดยไม่หยุด แม้เราจะไม่ได้ทำงานก็ตาม คน 95% ทำงานด้วยแรงกาย หรือการลงทุนที่มาก เพื่อให้เกิดรายได้ แต่คน 5% ทำงานเพียงเล็กน้อย แต่เกิดรายได้มหาศาลได้ เขาทำกันอย่างไร
         มีน้องคนหนึ่งที่เขาสามารถหารายได้หลักหมื่นต่อวันได้ โดยถือเป็น PASSIVE INCOME ครับ เขาทำด้วยหลักการ และประสบการณ์ที่ผ่านมาสามปีของเขา โดยผ่านทั้งความสำเร็จและความล้มเหลว แต่ผมว่าน่าจะล้มเหลวมากกว่าสำเร็จ แต่เพราะความล้มเหลวที่เขาเจอมาทำให้เขาสามารถสร้าง PASSIVE INCOME ได้สำเร็จ



สิ่งสำคัญของการสร้าง PASSIVE INCOME
        PASSIVE INCOME ไม่ได้สร้างกันง่ายๆนะครับ เพราะหากเป็นเรื่องง่าย คงไม่ต้องมีการเปิดสอนการทำ PASSIVE INCOME กันมากมาย สิ่งที่สำคัญในการเกิด PASSIVE INCOME ได้มีอะไรบ้างไปดูกันครับ
              1. PRODUCT เราต้องมีสินค้าครับ สินค้าแบ่งออกเป็นสองประเภท คือ ประเภท Consumer คือ อุปโภคบริโภค ส่วนนี้นำมาสร้าง PASSIVE INCOME ได้แต่ยุ่งยากมากครับ สินค้าอีกประเภทคือ INFOPRODUCT  สินค้าประเภทนี้เป็นสินค้าที่เป็นประเภทสื่อต่างๆ เช่น ข้อมูลความรู้ ในรูป Ebook ,Video ,Audio ,สื่อการสอนต่างๆ ที่อยู่ในรูปไฟล์ที่สามารถ Download ได้ สินค้าประเภทนี้เป็นสินค้าที่นิยมนำมาสร้าง PASSIVE INCOME ครับ
              2.PROMOTE หรือ INFORMATION การโฆษณา หรือการสื่อสาร ให้คนทั่วไปรู้ถึงสินค้าเรา ว่าเรามีสินค้าอะไรอยู่
              3.SYSTEM ระบบ ขาดไม่ได้ครับ เพราะหากเราขาดส่วนนี้เท่ากับว่า เราต้องลงมือทำเองทุกอย่าง แปลว่ามันไม่ใช่ PASSIVE INCOME กลับเป็น ACTIVE INCOME คือต้องทำถึงเกิดรายได้

ทั้งสามส่วนเป็นองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ เมื่อเราคิดจะเริ่มสร้างมัน ผมคาดไว้ว่าเราคงต้องใช้เวลาเป็นแรมปีครับกว่าจะได้ PASSIVE INCOME แต่ทางหนึ่งที่ผมเห็นว่าน่าลองก็คือ เราเอาระบบทั้งระบบของเขามาแล้วลองทำ พร้อมกับการเรียนรู้ไปพร้อมๆกันน่าจะดีกว่านะครับ

ระบบ PASSIVE INCOME หารายได้วันละ 20,000 บาท
     ผมว่าลองเข้าไปดูสิครับว่าน้องเขาสร้างระบบมาให้เราหารายได้ได้จริงไหม พร้อมกับข้อมูลการเรียนรู้สิ่งที่เราจะนำไปสร้างระบบเราเองได้ในอนาคต เหมือนเราย่อเวลาครับ เพื่อให้สั้นลง
อยากมีระบบ PASSIVE INCOME ก็กดไปเลยครับ กับ การหารายได้วันละ 20,000 บาท


"คนจนใช้เวลาในการสร้างเงิน สร้างงาน แต่คนรวยใช้เงินเพื่อซื้อเวลาเอามาบริหารเงินส่วนอื่นเพิ่มขึ้น



1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณบทความดีๆครับ
    ผมเองก้อสนใจแนวทางนี้เช่นกัน
    ผมได้รวบรวมเครื่องมือดีๆไว้พอสมควรครับ
    ผมได้แชร์ไว้ที่
    http://provenonlinemarketingmixmodel2016.blogspot.com/?m=1

    ตอบลบ