วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รายได้เสริม รายได้หลัก รายได้พิเศษ รายได้

 

      รายได้พิเศษได้เงินจริง หาเงินผ่านเน็ตง่ายๆที่บ้าน รายได้พิเศษทำที่บ้าน เด็กสิบสองมีรายได้เป็นแสน ผมว่าไม่อันไหนสักอันที่คุณต้องเคยเจอ ไม่ว่าจะมาทางเมลล์ ทางเว็ป ทางเฟส แล้วมันได้จริงไหม ก็คงร้อยละ 0.5 มั่งที่ทำแล้วจริง ส่วนอีก 99.5 คงลองแล้วและเลิกแล้ว คนที่ได้รับทรัพย์ก็คือพวก 0.5 คนที่เสียทรัพย์คือ 99.5 คงเข้าใจนะครับว่าเขาได้เงินจากใคร

อยากมีรายได้แบบพิเศษ จริงๆทำอย่างไร
      ในรูปแบบเดิมๆ การหารายได้พิเศษ ก็คงเป็นการขายสินค้า สอนหนังสือ แต่ในยุคนี้คงไม่พ้นการหารายได้พิเศษจากการทำงานบน โลกออนไลน์ แล้วเค้าหากันยังไง
      1. รับจ้างขายของ อันนี้เป็นนายหน้าให้เขา เช่น Amazon ,ClickBank ก็ได้ค่านายหน้ามา
          แต่ขอบอกเลยนะครับ ไม่ใช่เรื่องง่าย คิดว่าขายแล้วจะขายได้ ต้องศึกษา กลยุทธครับ เอาง่ายๆ
          ถ้าคุณจะขายของคุณต้องหาลูกค้ามาซื้อ ถ้ามีคนซื้อก็ดีไป แต่ถ้าหาไม่ได้มันก็ขายไ่ม่ได้ 
          มีกลุ่มคน ทำอาชีพนี้เยอะนะครับ ทั้งสายขาว คือทำแบบถูกต้อง และสายเทาดำ คือทำเว็ปแล้วทำ
          SEO ทำ Link ให้ติด SEO หน้าหนึ่ง เราเข้าไปใหม่ๆก็คงจะยากในระยะเวลาอันสั้นที่จะขายของได้           เพราะต้องไปสู้กับระดับเซียนๆกันเยอะครับ


      2. ปิดป้ายโฆษณา Google Adsense  อันนี้คุณต้องไป Register ให้ผ่านก่อนเพื่อที่จะให้ Google                        อนุญาตคุณติดป้าย หารายได้ได้ สมัครตอนนี้อาจจะยุ่งยากสักหน่อย แต่ก็ยังได้อยู่นะครับ
           http://www.google.com/adsense

      3. รับติดป้าย Banner ,Ads ให้เว็ป ร้าน หรืออื่นๆที่เค้าหาที่โฆษณา แต่ส่วนใหญ่แล้ว Blog เราต้องมี               Traffic ดีก่อน คนเข้ามาดูเยอะ เหมือนว่าเป็นที่ๆคนยืนคอยไปที่อื่นต่อ มองเห็นป้ายเขาได้ 

      4. ขาย InfoProduct อันนี้เราคงต้องเป็นระดับ กูรูแระ เพราะต้องมีสินค้าเป็นของตัวเอง เช่น E-Book ,
           Online Course, Member  

       หากมองดูแล้วรายได้ที่กล่าวมานั้น มีทั้งที่เป็น Active Income และ Passive Income แต่ในระยะแรกๆไม่ต้องสนใจ หรอกครับว่ารายได้จะ Act หรือ Pass ขอให้เข้ามาก่อนเถอะ แค่มีรายได้เข้ามา ผมว่าคุณก็ดีใจแทบแย่แล้ว แล้วค่อยหาหนทางให้เป็น Passive Income โดยแท้ในภายหลัง

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น