วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ของของบน facebook fanpage



    Facebook ตลาดขนาดยักษ์ คนไทยเล่น facebook ถึง 26 ล้านคน ถ้าคิดว่า 1% คือลุกค้าเรา จะมีลูกค้าประมาณ 260,000 คน มากพอดูทีเดียว เราสามารถหาเงินได้เอาเป็นว่า ทำดีๆหลักแสนต่อเดือนทีเดียวนะ
   การขายของบน facebook ก็ไม่ใช่ว่าจะง่ายซะขนาดนั้น ข้อดีที่ไม่ง่ายคือ คู่แข่งไม่เยอะ ข้อเสียคือ ไม่ง่าย อย่างหนึ่งที่เราต้องทำคือการทำ โฆษณากับ Facebook เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด คือลูกค้านั่นเอง ทีนี้จะทำอย่างไรละ
   การทำโฆษณาบน facebook นั้น เราต้องทำการกำหนดเงื่อนไขของกลุ่มที่จะทำให้โฆษณาเราเข้าถึง เช่น อายุ เพศ ความสนใจของผู้ใช้ นี่เป็นหลักพื้นฐานง่ายๆนะครับ
   แต่เทคนิคดีๆมีอีกมากครับ ผมแนะนำดูที่คอร์สเรียนของกรูรูท่านหนึ่ง คือคุณเก่ง พีระพล


http://kengFB.kengperapol.zaxaa.com/s/117700116618
คอร์สนี้สอนการทำ facebook Ads ระดับเทพเลยครับ แถมมีของแถมสุดคุ้มจริงๆ ลองครับกับรายได้มหาศาลที่รออยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น